TPHCM: Hàng loạt dự án BĐS được chào bán dịp cuối năm

Hàng loạt các dự án Bất Động Sản đã được mở bán trong những tháng cuối năm tại TPHCM. Theo như nhận định từ phía các chủ đầu tư, các công ty kinh doanh địa ốc thì đây là thời điểm tốt để chào bán các dự án BĐS. Theo đó, các chính sách bán hàng mới, các gói ưu đãi cũng được bung ra hết cỡ nhằm thu hút khách hàng. Tuy nhiên kéo theo đó cũng là sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt trên thị trường khi mà người mua là người nắm giữ lợi thế và quyền chủ động.

Chỉ trong 2 tuần qua, tại TP.HCM, đã có ít nhất 5 dự án được tung ra. Có thể kể đến dự án The Hyco4 (quận Bình Thạnh) với 30 căn hộ do Công ty Bất động sản Him Lam chào bán. Công ty Lê Thành cũng khánh thành dự án Lê Thành Twin Towers và mở bán một dự án khác là Lê Thành Tân Tạo. Hay dự án Lan Phương Plaza (quận Thủ Đức) do Công ty Lan Phương làm chủ đầu đã mở bán đợt đầu tiên vào ngày 14.12.

Trong thời gian này, Novaland cũng đã khai trương nhà mẫu và chào bán căn hộ Dự án Lexington tại phường An Phú, quận 2 và giới thiệu chương trình “30 căn hộ Sunrise City chào đón kiều bào”.

Không chỉ có các dự án đang xây dựng và sắp hoàn thiện, nhiều chủ đầu tư cũng tranh thủ dịp cuối năm để giới thiệu dự án mới như Nam Long công bố dự án EHome 5 The Bridgeview (quận 7), Hưng Thịnh công bố dự án 8X Đầm Sen…

Ngày 21/12/ vừa qua, công ty An Gia, Danh Khôi Việt cùng Uniland cũng đã tổ chức bán hàng thành công cho dự án căn hộ Dream Home Gò Vấp với mức giá chỉ từ 11,9 triệu/m2. Đây là dự án nhận được gói hỗ trợ lãi suất 30.000 tỷ đồng nên tạo được tiếng vang khá lớn.



Đặc biệt tại dự án Him Lam Riverside, chủ đầu tư Him Lam đang trong những ngày vô cùng bận rộn khi bàn giao căn hộ cho khách hàng. Niềm vui của khách hàng khi hài lòng với căn hộ của mình và có nhà mới để đón tết tạo nên sự ấm áp cho thị trường địa ốc những ngày cuối năm.

Cơ hội bán hàng vào cuối năm thường cao, nên các chủ đầu tư đều tranh thủ để tung hàng. Thế nhưng, với nguồn cung lớn thì áp lực cạnh tranh cũng lớn.

www.vnrealbank.com

0 comments: