Him Lam Riverside: Khởi đầu cuộc sống mới, thanh toán lên tới 60 tháng

Theo thống kê của các sàn giao dịch BĐS, trong năm 2013 và đầu năm 2014, dự án Him Lam Riverside luôn đi đầu về tốc độ bán hàng. Theo đó, các yếu tố quan trọng như vị trí đắc địa, giá bán hợp lý, nhiều tiện ích thiết thực, phí quản lý vừa phải, đã có nhà ở ngay, tiềm năng cho thuê với giá cao… đã giúp dự án lọt vào mắt xanh của nhiều khách hàng đang có nhu cầu về nhà ở lẫn các nhà đầu tư.
Hơn 70% khách hàng Him Lam Riverside đã nhận nhà
Tính từ đầu năm 2014 đến nay, thông tin từ Công ty cổ phần Him Lam thì dự án căn hộ cao cấp Him Lam Riverside đã hoàn thành việc thi công và bàn giao nhà cho khoảng 100 khách hàng. Trong số đó, khoảng 70% khách hàng nhận nhà đã dọn vào ở do những tiện ích thiết yếu trong dự án phục vụ cư dân cũng đã đi vào hoạt động hoặc chuẩn bị khai trương trong tháng này.
him-lam-riverside
Cuộc sống mới tại Him Lam Riverside đang trở nên nhộn nhịp hơn khi 70% căn hộ đã được lấp đầy
Chủ nhân căn hộ A8.03 - gia đình chị Phạm Khánh Vân, một trong những cư dân đầu tiên của khu căn hộ cao cấp Him Lam Riverside chia sẻ: “anh chị rất hài lòng về quyết định chuyển về sống tại đây. Giao thông thuận tiện và môi trường sống lý tưởng, hòa mình với thiên nhiên trong lành là một trong những yếu tố khác biệt để anh chị lựa chọn. Việc khu căn hộ đã và đang hoàn thiện tiện ích khiến cư dân cảm thấy yên tâm và thoải mái với việc tận hưởng cuộc sống mới tại đây”.
Như vậy chỉ sau 03 năm từ ngày đặt viên gạch đầu tiên, giờ đây Him Lam Riverside đã trở thành một khu căn hộ đáng mơ ước hàng đầu khu Nam Sài Gòn. Chuyển về định cư từ cuộc sống phố thị đông đúc, chị Nguyễn Lan Anh, chủ căn hộ B-03-1 cho biết, chị chọn Him Lam Riverside vì một lý do còn quan trọng hơn cả chuyện tài chính đó là sống ở đây mọi dịch vụ cho nhu cầu ăn uống, mua sắm, thư giãn, giải trí, giáo dục…của cả thành phố chỉ cách có vài bước chân. Không chỉ có những tiện ích đã trở thành điểm đến quen thuộc của cư dân như CLB Stock Coffee… hay hệ thống nhà hàng, quán ăn nhanh, trung tâm thương mại, siêu thị, phòng GYM, Spa… Him Lam Riverside còn là nơi lý tưởng cho những ai thích đi dạo hay chạy bộ, công viên ở ngay trong khuôn viên khu đô thị, có thể đi bộ hoặc đạp xe tùy thích. Tuyệt vời nhất khi Him Lam Riverside còn có cả khu vui chơi dành cho trẻ em có quy mô như Vietopia, một môi trường giáo dục hoàn hảo dành cho 2 con nhỏ của chị.
tien-ich-him-lam-riverside
Toàn bộ tiện ích Him Lam Riverside đã và đang đi vào hoạt động trong tháng 3
Cũng theo chị Lan Anh, Him Lam Riverside đã góp phần làm cho nhiều người Việt thay đổi thói quen bám trụ ở nội đô để thoát khỏi cảnh tắc đường, khói bụi. Đi lại thuận tiện hơn đã khiến nhiều người tìm những khu đô thị ven đô để tận hưởng môi trường sống thoáng đãng, độc lập,
Thời điểm tốt “tậu” Him Lam Riveride với thanh toán dài hạn lên tới 60 tháng
Bên cạnh vị trí đẹp, môi trường sống lý tưởng, tiện ích đầy đủ cao cấp, sức hút của Him Lam Riverside còn đến từ chính sách bán hàng hấp dẫn, tạo điều kiện sở hữu nhà cho nhiều khách hàng có nhu cầu.
Cụ thể, khách hàng mua căn hộ Him Lam Riverside sẽ nhận được lợi kép khi chỉ cần thanh toán trước 50% giá trị là được nhận nhà ngay, phần còn lại được trả chậm lên đến 60 tháng. Mặt khác chủ đầu tư còn áp dụng chính sách cam kết thuê lại với giá từ 18 – 24 triệu đồng/tháng (tùy diện tích căn hộ). Như vậy, để sở hữu một căn hộ diện tích 100 m2 khách hàng chỉ có số tiền ban đầu là 1,5 tỉ đồng. Phần còn lại mỗi tháng khách hàng chỉ phải thanh toán 16 triệu đồng trong thời hạn 60 tháng. Trong khi đó, số tiền thu từ việc cho thuê căn hộ lên đến 24 triệu đồng/tháng nên sau khi thanh toán khách hàng vẫn còn dư được 8 triệu đồng.
can-ho-him-lam-riverside
Căn hộ Him Lam Riverside có thể cho thuê lên tới 24 triệu đồng/tháng
Nhận xét về chính sách bán hàng của Him Lam Riverside, anh Lê Tấn Phong, người vừa mua căn hộ 100 m2 chia sẻ: “Đây rõ ràng là một bài toán đầu tư mà khách hàng được lợi nhiều thứ. Với 1,5 tỉ đồng thay vì chỉ mua được căn hộ bình dân ở vùng ven thì bây giờ tôi được sở hữu căn hộ cao cấp ngay sát trung tâm thành phố, được tặng gói nội thất cao cấp trị giá cả tỉ đồng mà hàng tháng vẫn có thu nhập đến 8 triệu đồng để làm việc khác. Chưa kể bất động sản hiện nay đã ở vùng đáy, nên căn hộ tôi mới mua có khả năng tăng sẽ tăng giá trong thời gian tới”.
Để biết thêm thông tin chi tiết và tham quan căn hộ thật, độc giả vui lòng liên hệ:
Liên hệ: PKD Chủ đầu tư 0938 610 690
cafediaoc.vn
Xem tại đây

1 comment: