Dream Home - Căn hộ xứng đáng để gia đình bạn đặt niềm tin

Vài nét về căn hộ Dream Home Gò Vấp.

Một căn hộ trong mơ chỉ với 11,9 triệu/m2.
Sau lễ mỡ bán ngày 23/11/2013, căn hộ Dream Home đang được sự quan tâm đặc biệt của thị trường BĐS với phân khúc căn hộ giá rẻ.
Chủ đầu tư Nhà Mơ dường như có bước đi đúng đắn khi sẵn sàng đứng ra cam kết với khách hàng về tiến độ xây dựng của dự án Dream Home. Với mức giá chỉ 11,9 triệu/m2, Dream Home phù hợp với túi tiền của đa số người dân tại Sài Gòn, đặc biệt là những người ngoại tỉnh lên Sài Gòn lập nghiệp. Căn hộ đáp ứng không chỉ nhu cầu an cư mà còn đem đến nhiều tiện ích cao cấp so với các dự án khác trong khu vực như: Công viên rộng, hồ bơi, trung tâm thương mại, khu vui chơi cho trẻ em, rạp chiếu phim....


Như vậy, chỉ với 700 - 800 triệu, chia ra thanh toán trong vòng 24 tháng, một căn hộ 64m2 - 70m2 chắc chắn là một lựa chọn vô cùng hợp lý cho một gia đình nhỏ.
Chọn Dream Home làm nơi an cư bởi ngoài những tiện ích thì dự án còn sở hữu một vị trí khá đắc địa khi nằm tại đường 59, phường 14, Gò Vấp. Đây là khu vực náo nhiệt bậc nhất của quận Gò Vấp với cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất đã hình thành, phát triển mạnh mẽ. Một vị trí thuận lợi cho giao thông đi lại và sinh cuộc sống sinh hoạt, làm việc của gia đình bạn.
Hội tụ đầy đủ những ưu điểm của một căn hộ cao cấp, việc còn lại là tiến độ xây dựng của Chủ đầu tư. Cho đến hiện tại, dự án vẫn đang đáp ứng được điều này. Kỹ thuật xây dựng mới, tiến độ đang diễn tiến suôn sẽ cùng cam kết của Chủ Đầu Tư thì Dream Home đang là một dự án đầy hứa hẹn cho các gia đình muốn có một ngôi nhà để an cư.

Không những thế khách hàng mua nhà của dự án được hỗ trợ lãi suất cố định 6%/năm trong 15 – 20 năm và được giảm 50% thuế VAT theo nghị quyết 02/NQ-CP và nghị định 92/2013/NĐ-CP. Tại Dream Home có đến 90% số lượng căn hộ đủ điều kiện hưởng ưu đãi từ gói tín dụng 30,000 tỷ của Chính Phủ.
Thông tin chi tiết căn hộ Dream Home khách hàng xem tại:http://www.vnrealbank.com/can-ho-dream-home-go-vap-a167.html
Để biết thêm thông tin và tham quan căn hộ, độc giả có thể liên hệ:
Hotline: 0908 0703 10

1 comment:

  1. Căn hộ đáp ứng không chỉ nhu cầu an cư mà còn đem đến nhiều tiện ích cao cấp so với các dự án khác trong khu vực như: Công viên rộng, hồ bơi, trung tâm thương mại, khu vui chơi cho trẻ em, rạp chiếu phim....tiện ích ...
    "-----------------------------------------------
    Ms.Diệp - Công ty Bảo Vệ Thái Sơn Việt Nam
    Xin giới thiệu cùng a/c về dịch vụ bảo vệ trông giữ nhà ngày tết .Tks"
    Click xem chi tiết Dịch vụ bảo vệ trông giữ nhà ngày tết tại TPHCM hoặc Dich vu bao ve trong giu nha ngay tet tại TPHCM

    ReplyDelete