Mua nhà không lo về tài chính

Tiếp nối thành công từ đợt mở bán dự án The Hyco4 Tower vừa qua, Công ty cổ phần Đầu tư bất động sản Thủy Lợi 4A và Him Lam Land sẽ tiếp tục mở bán đợt cuối cùng trong năm 2013 dành cho 30 căn hộ thuộc block A vào ngày 21/12. Bên cạnh những lợi thế về vị trí, cơ sở hạ tầng, chất lượng xây dựng và đang bàn giao nhà, The Hyco4 Tower còn thu hút rất đông khách hàng quan tâm nhờ chính sách hỗ trợ thanh toán rất đặc biệt.
Su_kien_ban_hang_cua_The_Hyco4_Tower
Những sự kiện bán hàng của The Hyco4 Tower luôn đông đảo khách hàng tới tham dự.
Theo đó, khách hàng sẽ có 03 sự lựa chọn về chính sách thanh toán. Cụ thể, với phương án 1, khách hàng chỉ thanh toán 50% là được nhận nhà; 50% còn lại thanh toán trong vòng 60 tháng (đợt) với lãi suất ưu đãi 6%/năm, cố định trong 5 năm. Với phương án 2, thanh toán 60% nhận nhà ngay, 40% còn lại thanh toán trong vòng 18 tháng và khách hàng được tặng gói nội thất trị giá 4% TGT căn hộ. Ngoài ra, khách hàng còn có thêm một sự lựa chọn khác đó là thanh toán hỗ trợ lãi suất 100% trong 3 năm khi khách hàng mua căn hộ với phương thức thanh toán 50% nhận nhà, 50% còn lại thanh toán qua ngân hàng trong 3 năm.
phong-khach-hyco4
Không gian phòng khách sang trọng căn hộ thật The Hyco4 Tower.
Với chính sách hỗ trợ thanh toán này, những gia đình có thu nhập từ 16 triệu đồng/tháng hoàn toàn có thể sở hữu được một căn hộ chất lượng vào ở được ngay mà không cần lo lắng về áp lực trả nợ và biến động lãi vay. 
Theo khảo sát của chúng tôi, mức giá cho thuê căn hộ The Hyco4 Tower sẽ nằm trong khoảng 8 -15 triệu đồng/tháng tùy diện tích căn hộ. Như vậy, với những người có nhu cầu đầu tư cho thuê thì cũng được lợi kép: vừa được trả chậm lại vừa thu được tiền cho thuê nhà và có thể dùng số tiền này để trả góp cho chính căn nhà của mình. Bên cạnh lợi nhuận thu được từ tiền cho thuê thì giá trị căn hộ The Hyco4 Tower chắc chắn cũng sẽ tăng lên đáng kể trong vài năm tới do đây là khu vực đã được quy hoạch lõi trung tâm của TPHCM và tốc độ đầu tư phát triển đang diễn ra rất nhanh.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết và liên hệ tham quan căn hộ thật, độc giả vui lòng liên hệ
SGDBĐS Him Lam Land
Hotline: 0938 610 690 - Website: THE HYCO4 TOWER

1 comment:

  1. Mua nhà không lo về tài chính. Gánh nặng được trúc bỏ. Tranh thủ nào , à mấy hình trên sao không nhìn thấy gì hết???.
    "-----------------------------------------------
    Ms.Diệp - Công ty Bảo Vệ Thái Sơn Việt Nam
    Xin giới thiệu cùng a/c về dịch vụ bảo vệ trông giữ nhà ngày tết .Tks"
    Click xem chi tiết Dịch vụ bảo vệ trông giữ nhà ngày tết tại TPHCM hoặc Dich vu bao ve trong giu nha ngay tet tại TPHCM

    ReplyDelete